Tuesday, October 23, 2007

BaGoNg LiPaT..bAgOnG bUhAy..

Aun! Sa wakas. !Nakalipat na din po AkO..!

Pero hindi ng BaHaY ah.. Hindi din ng SkUl..

Nakalipat na po AkO dito sa BlOgSpOt..! at BloGeRo na din AkO!

at sa katunayan, e2 po ung KaUna-UnahAng bLogPost ko dito sa BlOgsPot..!

hahaha...!

before anything else.. I just wAnt tO say..

THANK YOU..! sa lHat ng nkabasa na ng blog kO..

at sana,,, ipagpaTuloy nyu pa pO ang pagBabaSa..

aun,, Thnx nga pla kay sir Yuson kasi..

xa ung nAgturo sakin kung pAno lumipat diTo..

at sa CybEr winDows kasi..dun ako naglipat..!!

haha!..! at sa noOdlez ko.. wala lang, nabangGit ko lang xa,,


MAHAL KO KASI EH..!!!


sumangGi lang sa isip ko..tsaka nga pla,,

msanay na kau,,.. lagi kasi xang nasa iSip ko.

kaya baka laging suMangGi sa blogs..

haha! aun..




ITS BLOG TYM NA..!
D' BLOGGER WAY..!
WHOO..!

No comments: