Sunday, October 28, 2007

Sining ng Pagtatanghal


we all know that art is used to express one's self.

and it is a way of self-expression..

kahit anong klaseng art pa 'yan, maging visual art,drawings,paintings,
wood carvings, kahit literature is a form of art..

as long as it expresses the artist's perceptions, feelings and self.

and i'm very proud that i'm an artist!

yes! i'M an artist! aNd what form of arT i am with?

the ART OF PERFORMING.. speciFically, staGe perfoRming..
opo! a thEater actor..!

actuaLly, hiNdi ko po hilig ang pAg-arte, naGkataon lang
na naging teacHer ko sa school ang isang director ng iSang theater club..

si Mr. Daniel P. Yuson, and the Teatro Centenario

he, together with the club, given me a chance to perform on stage.

and to prove myself as an actor,and also as a person.!

sa ngayon, isa ako sa mga pinakamatagal na active Teatro member.

kaSama sila Renz, Cass, Jeca at Roxas..

hahaha!

veRy thanKful talaga ako at naging part ako nito.

dahil sa maraMing mga kaDahilanan..

natUto akong umaRte at naPatuNayan kong mEron akOng poTential dito,

hiNubog ako nito bilaNg maGing maSmAgaling na AKO,

naKakilala ako ng madAming mga kaiBigan
na siGuradong papaHalagahan ko at itutuRing kong mga kaYamanan ko,

at hiGit sa lahat, pinaKilala nya sa'kin ang bAbaeng MAHAL ko..

haha!kiTams? napaDaan naNaman xa sa blog ko..

aun..

malaki talaga ang utang na loob ko kay sir Yuson at sa Teatro..

kaya sir..


MARAMING MARAMING
SALAMAT PO!!

No comments: