Tuesday, October 16, 2007

kakaibang araw na ito

aun nga po..
ang araw ko ngayon..
ay super kakaiba..
alam nyu ba kng bakit?..
xempre d pa..
ikukwen2 q senyo..
gumicng aq kninang umaga..
mula sa napakagandang panaginip..
napaginipan ko kc..
ang noodlez ko..
oh?!..
wag kaung mg-icp ng iba..
maaus na panaginip un..
anu lng nmn..
bsta..
ang sweet dw naming dlwa..
tpos..
edi pumsok na q..
aun..
todo hapit sa praktis..
kasi mi sayaw kami..
na di parin buo..
pero..
ndi din naman namin nasayaw..
advantage n din cguro..
para di kami magkalat..
aun..
tapos..
mi contest pa ko..
sak-math..
na..
sa kamalas-malasan..
ginto na naging bato pa..
malapit na kong manalo..
natalo pa..
at ang masama pa non..
natisod..
at nadapa pa ko..
sa kalagitnaan ng obstacle course..
aun..
pero what can i do?..
andun na eh..
pero above all that..
mi isa..
ay dlwang pangyayari pla..
na super!..
napakasaya!..
actually..
isang pangyayari lang un..
naulit lang..
alam nyu ba kng ano un?..
haha!..
toot..
toot..
hehe!..
ge na nga..
naka-score na ko..
sa noodlez ko..
oo!..
2 points!..
2-0..
hehe..
gets nyu ba?..
bsta..
gets nyu na un..
aun..
kakaibang araw noh?..

No comments: