Friday, October 26, 2007

NoOdlEz


NoOdlEz..
cnsabing pagkain ng mahihirap.,. dahil
maliban sa mura na, easy to prepare pa.,.!
pero sa'kin, DEFINITELY NOT!
it's not just a fOod.. but it's a veRy speCial woRd for me..
MAHAL KO ANG NOODLEZ KO..
xa naNaman noh? nagtataka ba kau kung cno xa? at bakit xa laging nababanGgit
sa blOg ko? at bakit 'noodlez'?
i'll tell you about it...
ang noOdlEz ko ay si Ira Kamyl Dela Cruz,,
bkit xa lAging nababangGit sa bLog ko?!? simple lang,,,
dahil maHal ko xa, lagi xang sUmasagi sa isip Ko, at lagi kasi xang laMan ng puso ko..
kaya un.. masAnay na kau..
eniweiz.....
bkit nOodlEz ang twagan naMing dlawa..? nAgcmulA un sa joke nya..
'tinanong daw si Pacman ni Kris Aquino ng..
is it a Deal or No Deal?!.. ang sagot ng pmBansang kaMao..
NooDel!!!'
aun, tawa xa ng tawa n'un..
kaya sb ko skAnya.. aun nlng tWagan naming dlaWa,,
ok lng nmaN dw,, uniQue kasi..,,
kaya nga kAtumbas un ng
'bHe, mHine, Honey, sweEthart, beb, at kung anu-ano pang twaGan
ng mgCouples..'
kaya,
NoOdlEz..
ndi lnG bsta-bstA wOrd..
kundi isa xang sAlita,
dEscribing d' only girl i love..

No comments: